[ Sách Điện Tử Nói Tiến Bộ Nhất Đến Từ Canada ]

Chưa bao giờ học TOEIC lại dễ dàng đến thế !

Đóng

Trang chủ








 
An excellent resource to improve your English skills

Đăng nhập

Bạn là Khách Hàng của chúng tôi?

Giới thiệu easy-Talk

Click here to view video

Hỗ trợ trực tuyến

TP.Hồ Chí Minh: (848) 3526 8383
Hotline 24/24: 0902.457.080


One of the best English Center for children in HCMC
The unique Skills & Knowledge Enrichment Program for tomorrow
Maple Bear Canadian Kindergarten - Learning for life in a child-centred, safe and caring environment

» Khách hàng » Dịch Vụ » Những vấn đề thường gặp

.: Những vấn đề thường gặp

Nếu trong khi sử dụng máy bạn gặp vấn đề, hãy kiểm tra cách giải quyết bên dưới.
Nếu vấn đề không thể được giải quyết, bạn hãy gọi vào số điện thoại đường dây nóng để được hỗ trợ thêm.

1
Không khởi động được máy
  Nếu bạn sử dụng cục sạc điện, hãy kiểm tra và bảo đảm rằng nguồn điện được gắn đúng vào ổ cắm trên tường và lỗ cắm điện trên máy. Nếu sử dụng nguồn năng lượng pin, thì hãy kiểm tra pin được lắp đúng cực hay chưa. Trong trường hợp pin đã được đặt đúng mà máy vẫn không chạy thì nguyên nhân chính là do pin yếu, cần phải thay pin mới.
2
Âm thanh chậm, không bình thường
  Nếu điều này xảy ra, không hẳn là do pin yếu. Hãy lấy thẻ nhớ ra ngoài khe gắn thẻ nhớ, sau đó đặt trở lại cho chính xác.
Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết, có nghĩa là bạn đặt máy trong vùng từ trường mạnh, hãy dời máy đến một nơi khác tránh vùng từ trường mạnh để giải quyết vấn đề này.
3
Tiến trình tải dữ liệu không hoạt động
  Bạn hãy bảo đảm rằng máy tính bạn có thể nhận ra đầu đọc thẻ.
Nếu không, bạn hãy thử rút ra và gắn thẻ nhớ vào đầu đọc thẻ thật chắc chắn.
4
Phím chức năng không có tác dụng
  Hãy kiểm tra xem có thể khởi động được máy không.
Nếu không, hãy tìm giải pháp trong mục “Không khởi động được máy”
Nếu không phải lỗi nguồn hay thẻ nhớ, vậy điều cần làm là phải thay ngay pin mới trong cây bút.
Nếu gặp khó khăn trong việc thay pin cho cây bút, hãy gọi đường dây nóng để được trợ giúp.
5
Âm thanh không phù hợp với nội dung
  Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng sách trong thẻ nhớ. Để kiểm tra, nhấn vào phím “Book” và lắng nghe tên sách. Trong trường hợp bạn đã chọn sách đúng, thì hãy nhấn lại số trang để chắc rằng bạn đã chọn trang đúng.
Nếu giọng nói vẫn không khớp, thì hãy kiểm tra xem sách có được đặt chính giữa vị trí đặt sách trên máy và trượt đến cạnh cuối bên trong máy hay không.
Nếu vấn đề vẫn còn, thì có thể một chức năng chính đang được chọn, nhấn vào “Stop” và thử lại lần nữa.

Mã lỗi
Lỗi
Tín hiệu
Cách giải quyết
E01 Không có thẻ nhớ 1 tiếng bíp ngắn Gắn thẻ nhớ vào máy
E02 Không có kho dữ liệu chữ Hán 2 tiếng bíp ngắn Copy file Hzk.dot vào tập tin BOOK
E03 Pin yếu 1 tiếng bíp dài Thay pin mới
E04 Thẻ nhớ bị lỗi 1 tiếng bíp dài Format lại thẻ nhớ
    1 tiếng bíp ngắn
E05 Lỗi file Bios.sys 1 tiếng bíp dài Copy file BIOS.sys mới vào tập tin BOOK
    2 tiếng bíp ngắn
E06 Không có phần mềm sách trong thẻ nhớ 2 tiếng bíp ngắn Copy phần mềm sách vào tập tin BOOK
E07 Lỗi hệ thống dữ liệu 2 tiếng bíp dài Format lại thẻ nhớ
    1 tiếng bíp ngắn
E08 Lỗi SPAM 2 tiếng bíp dài Đem sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành
    2 tiếng bíp ngắn
E09 Lỗi DSP 1 tiếng bíp dài Đem sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành
     
E10 Lỗi quá giờ Không tín hiệu Đem sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành

Tin Nóng





 
  Hôm nay, 22/09/2014, 05:07AM

Về đầu trang

Bản quyền © 2008 - Thuộc về Công ty Cổ phần Giáo dục & Công nghệ Thành phố Thông Minh

Trụ sở chính: Tầng 2, Cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Tel: (08) 3526 8383 - 0902.457.080 (24/24)